top of page
ค้นหา
  • TTPD3

ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ บก.ทท.๓

อัปเดตเมื่อ 19 มี.ค.

ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ถนนจุลจอมเกล้า ตำบลท่าข้าม อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี

วันนี้ (12 มี.ค.67) เวลา 13.45 น. พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกองบังคับการตำรวจ

ท่องที่ยว 3 พบ พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.3, พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย รอง ผบก.ทท.3, พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค รอง ผบก.ทท. 3, พ.ต.ท.ประทีป โยมา รอง ผกก ฝอ.บก.ทท.3 พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดอยู่ปฏิบัติหน้าที่ทีเรียบร้อย ได้กำชับและให้แนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้

1.ตามโยบายรัฐบาล,รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงกำชับการปฏิบัติในการ

ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่นักท่องเที่ยว

2 นำนโยบายของ บช.ทท. SS.R.(Smart smile Reliable) มาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่

3.นำนโยบายชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (Strong Tourism Community) มาปรับใช้ในแหล่งท่องเที่ยวให้มีความปลอดภัย

4. กำชับให้ผู้บังคับบัญชาสอดส่องดูแลการประพฤติและความเป็นอยู่อย่างใกล้ชิด

5.ให้บูรณาการร่วมมือกับภาคีเครือข่ายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ และอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว ในการดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว ตลอดจนได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป



























๑๒ มี.ค. ๒๕๖๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. พล.ต.ท.ศักดิ์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. เดินทางมายัง บก.ทท.๓ ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญแก่ข้าราชการในสังกัด บก.ทท.๓ โดยรับการต้อนรับจาก พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.๓ และข้าราชการตำรวจในสังกัด

ทั้งนี้ท่าน ผบช.ทท.ยังได้ประชุมรับฟังและมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.ทท.๓ ณ ห้องประชุมรังสิพราหมณกุล

bottom of page