top of page
ค้นหา
  • TTPD3

ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ตรวจความพร้อมภารกิจรักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวกการจราจร และการบริการประชาชน การอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล (วัดบางโทง) อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ตรวจความพร้อมภารกิจรักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวกการจราจร และการบริการประชาชน การอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตร และพระโมคคัลลานะ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล (วัดบางโทง) อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

วันที่ 13 มี.ค.67 เวลา 11:00 น. พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. ตรวจความพร้อมของหน่วยและรถโมบายเคลื่อนที่ของตำรวจท่องเที่ยวในการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ากราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และ พิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์และเจริญชัยมงคลคาถา ในช่วง วันที่ 14-18 มี.ค.67

เวลา 15:00 น. บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ติดตั้ง Server ระบบกล้องวงจรปิดบริเวณตั้งแต่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่มาจนถึงวัดมหาธาตุวชิรมงคล และบริเวณภายในวัดให้สามารถใช้การได้

เวลา 16.00 น. นายสุรัตน์ จรณโยยิน ทกจ.กระบี่ ตรวจความพร้อมรถโมบายเคลื่อนที่และตู้บริการ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในวัดฯ

เวลา 17:30 นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผวจ.กระบี่, นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม รอง ผวจ.กระบี่, นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายก อบจ.กระบี่, วัฒนธรรมจังหวัดกระบี่, ทกจ. , ว่าที่ พ.ต.ท.สราวุฒิ เกาะกลาง สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.3 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจความพร้อมแต่ละจุดในการให้ประชาชนเข้ามาสักการะพระบรมสารีริกธาตุฯ และตรวจความพร้อมของรถโมบายเคลื่อนที่ของตำรวจท่องเที่ยวในการดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว










bottom of page