top of page
ค้นหา
  • TTPD3

พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.3 เข้าร่วมประชุม สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า และร่วมเป็นคณะกรรมในการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว

วันนี้ 20 มกราคม 2567 เวลา 10.30 น

พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.3 พร้อมด้วย พ.ต.ต.วินิจ บุญชิต สว.ส.ทท.5 กก.2 บก.ทท.3 บช.ทท.

เข้าร่วมประชุม กรอบการนำเสนอผลงานใน 2 ปีที่ผ่านมา และประชุมสามัญประจำปี 2567 ของสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า และร่วมเป็นคณะกรรมในการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเกาะเต่าคนใหม่ สรุปการประชุมดังต่อไปนี้

1. คุณรำลึก อัศวชิน(นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่าคนเดิม) แจ้งในที่ประชุมเรื่องสรุปการทำงานใน 2 ปีที่ผ่านมาและการหมดวาระการเป็นนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่าให้ในที่ประชุมทราบ

3. รับฟังการนำเสนอผลงานทั้งหมดที่ผ่านมาในที่ประชุม การสรุปรายรับ-รายจ่ายของแต่ละโครงการของสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่าที่จัดขึ้นให้สมาชิก และคณะกรรมการทราบและรับรองการประชุม

4. นำเสนอโครงการที่ได้นำเสนอ โครงการที่ต้องสารต่อ และโครงการที่นำเสนอแก่สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อส่งต่อผู้ที่รับตำแหน่งต่อไปให้ทราบ

5. เนื่องจากคุณรำลึก อัศวชิน(นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่าคนเดิม) หมดวาระ และในที่ประชุมได้ร่วมโหวดและเสนอชื่อในที่ประชุมโดยสรุปคือเสนอให้“คุณรำลึก อัศวชิน” ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวต่อไป ซึ่งเป็นมมติในที่ประชุมโดยการรับรองจากสมาชิกและคณะกรรม มอบดอกไม้แสดงความยินดีแก่คุณรำลึก อัศวชิน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า

6. ในที่ประชุมเสนอให้มีอุปนายกเพิ่มขึ้นจาก3 คนเพิ่มเป็น 4 คน ให้ดูและเรื่องสิ่งแวดล้อมชื่อที่สรุปคือนางสาวนันทิยา ทองนวล








bottom of page