top of page
ค้นหา

วันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ครบรอบ 5 ปี

อัปเดตเมื่อ 18 ต.ค. 2565

วันนี้ 1 ก.ย. 65 เวลา 06.30 น. พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท. พร้อมผู้บังคับบัญชาระดับ บช.ทท. และชมรมแม่บ้านตำรวจท่องเที่ยว ได้ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณพื้นที่โดยรอบสนามบินสุวรรณภูมิ

ต่อมาเวลา 08.30 น. พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานในพิธีฯ ได้เดินทางมาถึงและขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองเกียรติยศ หลังจากนั้นประธานและผู้บังคับบัญชา ระดับ ตร. และ ผบช.ทท. ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ในพื้นที่โดยรอบเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา บช.ทท. เวลา 09.00 น มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของหน่วยงาน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ ประธานในพิธีมอบของที่ระลึกแสดงความยินดีให้แก่ ผบช.ทท. บริเวณห้องโถงชั้น 1 โดยมีอดีตผู้บังคับบัญชา แขกผู้มีเกียรติทั้งหน่วยงานราชการ เอกชน ผู้แทนสถานฑูตจาก 14 ประเทศ องค์กรระหว่างประเทศ 18 หน่วยงาน ผู้แทนผู้เข้าประกวด Miss Tourism World Thailand เข้าร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย

จากนั้นในเวลา 10.00 น. รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธี ชมนิทรรศการ Digital Museum ประวัติความเป็นมาของ บช.ทท. และได้มอบโล่รางวัลการประกวดสถานีตำรวจท่องเที่ยวดีเด่น, ประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว และประชาชนที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่หน่วยงาน จากนั้นจึงได้ กล่าวให้โอวาทและมอบแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจท่องเที่ยว เมือเสร็จพิธีได้มีการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน โดยเสร็จสิ้นพิธีในเวลาประมาณ 10.30 น.


bottom of page