top of page
ค้นหา

สมาคมแม่บ้านตำรวจ เดินหน้าแฟรนไชส์กาแฟ “อาซ้อ” เปิดโอกาสให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่ประสงค์ทำธุรกิจแฟรนไซส์กาแฟ



คุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เปิดเผยว่า สมาคมแม่บ้านตำรวจ จับมือบริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด (นมตรามะลิ) จัดโครงการสร้างอาชีพให้กับครอบครัวตำรวจมีอาชีพที่ยั่งยืน และมีรายได้ช่วยเหลือครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ตามแผนกลยุทธ์ของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวตำรวจ ซึ่งทำต่อเนื่องจากโครงการ “ครอบครัวตำรวจ เราไม่ทิ้งกัน” สร้างอาชีพเพื่อเด็กพิเศษอย่างยั่งยืน โดยช่วยเหลือครอบครัวข้าราชการตำรวจที่มีบุตรเป็นเด็กพิเศษ และสนับสนุนบุตรข้าราชการตำรวจที่เป็นเด็กพิเศษให้มีโอกาสประกอบอาชีพ มีรายได้ประจำที่มั่นคงตามศักยภาพและความสามารถ รวมถึงครอบครัวตำรวจที่เกิดอุบัติเหตุ ทุพพลภาพในขณะปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ความสามารถในการหาเลี้ยงชีพหรือดูแลครอบครัวลดลง ให้ได้ประกอบอาชีพที่มีรายได้ประจำ สร้างขวัญกำลังใจ บรรเทาทุกข์ให้ครอบครัวข้าราชการตำรวจ และช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้

สมาคมแม่บ้านตำรวจมีแนวคิดพัฒนาและต่อยอดจากโครงการ “ปันรักษ์ คาเฟ่” โดยจัดทำแฟรนไชส์กาแฟ "อาซ้อ" มีรูปแบบเป็นร้านค้าขนาดเล็ก หรือ คีออส (KIOSK) จำหน่ายกาแฟสดและเครื่องดื่มชงประเภทต่างๆ ในราคาย่อมเยา แต่ยังคงคุณภาพและมาตรฐาน การลงทุนเริ่มต้นที่ 35,000 - 150,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจที่เลือก พร้อมทั้งจัดการฝึกอบรมการชงกาแฟขั้นพื้นฐาน และวิธีการบริหารจัดการร้านกาแฟ โดยใช้ศักยภาพความเป็นมืออาชีพในการพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ วัตถุดิบที่มีมาตรฐานสูงจากนมตรามะลิ

นอกจากสมาคมแม่บ้านตำรวจได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน เช่นการมอบผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ จากบริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด (นมตรามะลิ) แล้ว และยังได้รับเกียรติจาก “ครูปาน” คุณสมนึก คลังนอก ศิลปินชื่อดัง นักวาดภาพประกอบอิสระ เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ร่วมออกแบบโลโก้กาแฟอาช้อ เน้นกลุ่มลูกค้าตามตลาดในชุมชนต่างๆ เพื่อสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม เนื่องจากมีราคาย่อมเยา ส่งเสริมให้ตำรวจและครอบครัวได้มีโอกาสมีธุรกิจของตนเองได้ และที่สำคัญเพื่อส่งเสริมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เมล็ดกาแฟของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 และชุมชนในพื้นที่ดอยสามหมื่น อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ที่ทางสมาคมแม่บ้านตำรวจได้มีโครงการสนับสนุน และพัฒนาเมล็ดกาแฟ เพื่อสร้างรายได้อีกทางให้แก่พื้นที่นั้นอีกด้วย

ทั้งนี้ สมาคมแม่บ้านตำรวจได้สนับสนุนตู้คีออส (Kiosk) ให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่มีความประสงค์จะดำเนินธุรกิจแฟรนไซส์กาแฟแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ ครอบครัวที่มีบุตรออทิสติก ซึ่งจะพิจารณาจากเหตุผลและความจำเป็นรวมไปถึงทำเลที่ตั้งในการขาย และขอประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่มีความสนใจทำธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟ ในราคาสวัสดิการตามขนาดของตู้คืออส (Kiosk) สำหรับผู้สนใจติดต่อรายละเอียดแฟรนไชส์อาซ้อคาเฟ่เพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 09 1862 4521 หรือ Email : policewives2567@gmail.com

#สมาคมแม่บ้านตำรวจ

ดู 107 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page